ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Khám màng trinh ở đâu? Top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Thẩm mỹ vùng kín

Khám màng trinh ở đâu? 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

 Trót lỡ đi mất đi “cái ngàn vàng” do bị tai nạn, do vận động quá mạnh, mất cho người không xứng đáng, hoặc bẩm sinh đã không có,.. khiến nhiều chị em trở nên mất tự tin trước mặt bạn đời. Lúc này, một trong những giải pháp phù hợp giúp chị em lấy lại sự tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống đó là thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

Tuy nhiên, việc thăm khám màng trinh cần được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các chị em. Vậy nên khám màng trinh ở đâu? Ở bài viết này, chuyên gia y tế sẽ bật mí với bạn đọc 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

1. Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

  • Địa chỉ: 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ tết).

Để giải đáp vấn đề khám màng trinh ở đâu, chuyên gia y tế cho biết, đứng đầu danh sách top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội đó là phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế – cơ sở y tế trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội. Đây là địa chỉ y tế uy tín top đầu khu vực miền bắc, hoạt động với chức năng tương tự như một bệnh viện lớn, có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cho nữ giới, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân thủ đô và địa bàn lân cận.

Phòng khám cũng là một trong những cơ sở y tế hiếm hoi tại Hà Nội được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát mang tầm “bệnh viện khách sạn” với hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất, bao gồm các thành tựu của y học hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám chuẩn xác.

Mặt khác, phòng khám cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa đầu ngành, giỏi chuyên môn, trên 20 năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô, bao gồm:

Thạc sĩ – bác sĩ Trương Thị Vân – Nguyên trưởng khoa sản Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, nguyên giảng viên quốc gia về lĩnh vực điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản. Với gần 40 năm công tác trong ngành y, bác sĩ Vân cống hiến vô bàn những thành tựu đáng nể, đồng thời tích lũy kho tàng kinh nghiệm phong phú, phục vụ thăm khám và hỗ trợ điều trị cho chị em phụ nữ an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ Hà Thị Huệ – CKI Sản phụ khoa, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn của Thủ Đô, thường xuyên được cử đi học nâng cao, tham gia các chương trình đào tạo quốc tế về chuyên ngành Sản phụ khoa (hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp…), nhiều năm đạt lao động tiên tiến chuyên môn, có trên 20 năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế – CKI Sản phụ khoa – nguyên trưởng khoa chăm sóc sức khỏe bà mẹ – kế hoạch hóa gia đình, có trên 25 năm kinh nghiệm tích lũy và cống hiến cho y học nước nhà.

Bác sĩ Giao Thị Kim Vân – CKI Sản phụ khoa- từng có thời gian dài công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại thủ đô Hà nội, giữ nhiều chức vụ quan trọng, bác sĩ Sản phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tâm – CKI Y học cổ truyền – nguyên trưởng khoa Y học cổ truyền bệnh viện E Hà Nội, có trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bằng Đông y.

Thêm vào đó, môi trường y tế thân thiện, luôn đảm bảo sạch sẽ, thiết bị y tế luôn đảm bảo tiệt trùng, vô trùng – vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Dịch vụ y tế tại phòng khám toàn diện với mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” cùng hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt đảm bảo quyền riêng tư cho chị em. Hệ thống tư vấn 24/7 qua qua điện thoại, chat trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, không cần chờ đợi, chi phí phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân và được niêm yết công khai phù hợp với quy định của bộ y tế…

Đánh giá từ bệnh nhân:

Chị P.H.A (28 tuổi – Hưng Yên) chia sẻ: “Trước đây mình rất ngại khi phải đi khám màng trinh vì phải xếp hàng rất lâu ở bệnh viện, nếu mà gặp người quen thì ngại lắm. Cũng may được đồng nghiệp giới thiệu đến khám tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế, mình không còn cảm thấy mệt mỏi vì ở đây không phải xếp hàng như bệnh viện, bác sĩ lại nhiệt tình, ân cần. Có thể đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ, chi phí cũng hợp lý và công khai ngay từ đầu.”

Chị N.M.H (25 tuổi – Xã Đàn, Hà Nội) cũng tâm sự: “Mình bị mất “cái ngàn vàng” do một lần bị tai nạn. Sắp lấy chồng, chồng mình là người truyền thống nên luôn giữ gìn cho mình trong thời gian yêu nhau. Mình không muốn làm anh buồn nên đã đi khám màng trinh tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế. Lúc đầu quả thực rất sợ, nhưng nhờ sự động viên của các bác sĩ, y tá, mình đã an tâm hơn. Đến nay, mình đã kết hôn được 1 năm rồi, vợ chồng mình rất hạnh phúc. Mình cũng thường xuyên đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe.”

2. Nhà Hộ Sinh A

  • Địa chỉ: 36A – Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h tất cả các ngày.

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội phải kể đến Nhà Hộ sinh A – đơn vị y tế công lập có bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm và thế mạnh trong việc thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho cả nam giới và nữ giới,… Nhà Hộ sinh A là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động công khai từ chính quyền, với đội ngũ thầy thuốc có trình độ và tay nghề cao. Do đó, đây là một địa chỉ khám màng trinh uy tín và chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân Thủ đô và khắp cả nước.

Trường hợp chị em phát hiện viêm nhiễm khi khám màng trinh thì cần thwujc hiện tiêu viêm ổn định trước khi thực hiện. Nhà Hộ sinh A sẽ là địa chỉ vô cùng phù hợp trong trường hợp này bởi đây là một trong những địa chỉ nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp kết hợp hoàn hảo giữa Đông – Tây trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa mang lại hiệu quả cao và an toàn. Nhờ đó cũng hạn chế được tác dụng không mong muốn khi sử dụng kháng sinh, đồng thời giúp bổ trợ sức khỏe, bổ huyết, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Thêm vào đó, Nhà Hộ sinh A cũng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt cơ sở vật chất, những máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, mang đến cho chị em những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng về chuyên môn kỹ thuật, nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ đông đảo người bệnh trong khu vực, đáp ứng được sự mong mỏi và tin tưởng của người dân về nhu cầu điều trị bệnh nói chung và khám màng trinh nói riêng tại thủ đô.

3. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: Từ 6h30 phút – 16h30 phút (Khám dịch vụ vào thứ 7, chủ nhật).

Bệnh viện phụ sản Trung ương là địa chỉ y tế đứng thứ 3 trong danh sách top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội. Đây là viện công lập, trực thuộc quản lý của Bộ y tế, ra đời từ thời Pháp thuộc. Bệnh viện phụ sản trung ương là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh và là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương sở hữu trên 1000 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ – được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư kỹ càng, hiện đại, hỗ trợ tốt việc thăm khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa…. Là bệnh viện công nên chi phí thăm khám và điều trị tại đây khá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng bệnh nhân.

Tuy nhiên, bệnh viện phụ sản Trung Ương cũng tồn tại một số hạn chế lớn về mặt thủ tục rườm rà, mất nhiều thời gian chờ đợi, quy trình thăm khám và điều trị thường khá phức tạp. Mặt khác, tại bệnh viện phụ sản Trung Ương sẽ luôn trong tình trạng đông đúc và quá tải, khó có thể lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: số 929  Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 7h đến 12h – Chiều 13h30 đến 16h30. Thứ 7: Sáng 7h đến 12h – Chiều 13h30 đến 18h. Chủ nhật: Sáng 6h30 đến 13h30

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một trong top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội mà chị em hoàn toàn có thể lựa chọn để thăm khám màng trinh an toàn.

Tại đây không chỉ phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như khám màng trinh, hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.         

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được công nhận đạt bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội, trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ Thủ đô và các khu vực lân cận. Ghi nhận những thành tích bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã đạt được qua 30 năm, ngày 05/11/2008 Nhà nước đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng III cho bệnh viện.

5. Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội (Tầng 3 nhà Nhật; Tầng 8 nhà 21 tầng).
  • Thời gian làm việc: sáng: 6h30 – 11h30, chiều: 13h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ.

Khám màng trinh ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất miền Bắc nói riêng và nước ta nói chung. Đây cũng là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn Bệnh viện đa khoa. Bởi vậy, chị em có thể tin tưởng để lựa chọn khám màng trinh an toàn và uy tín tại Hà Nội.

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ năm 1929, hợp tác với tổ chức JICA của Nhật Bản trong dự án hồi sức tim phổi sơ sinh, tổ chức REI Hoa Kỳ phẫu thuật sản phụ khoa…, bởi vậy, nhiều bác sĩ của khoa đã được cử đi đào tạo tại Cộng hòa Séc, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc… Một số chuyên gia Mỹ thuộc tổ chức REI cũng đã sang giảng bài, tập huấn kỹ thuật mổ và trao đổi chuyên môn tại khoa.

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai thường rất đông bệnh nhân, phòng khám lại nằm ở Khoa khám của bệnh viện (phòng 303, 303B tầng 3 Khoa khám bệnh), khiến việc đăng ký và làm thủ tục đều phải làm ở đây nên lại càng lâu hơn. Bởi vậy, khi đi khám tốt nhất bạn nên đến sớm để xếp hàng lấy số khám trước (bệnh viện thường phát số khám từ 6h30).

Bài viết trên đây là tổng hợp top 05 địa chỉ khám màng trinh uy tín ở Hà Nội. Chị em nếu có ý định có ý định đi khám màng trinh nhưng vẫn chưa lựa chọn được cơ sở y tế để thực hiện thì có thể tham khảo những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng ở trên. Chúc chị em luôn mạnh khỏe và xinh đẹp!

Bài viết tham khảo:

Vá Màng Trinh Hết Bao Nhiêu Tiền? (Chi Phí Thực Tế)
[Top] 5 địa chỉ vá màng trinh uy tín ở Hà Nội

29 tháng 04, 2020 - 258 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế