ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? Bảng giá thực tế
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

Phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? Bảng giá thực tế

Phá thai được biết đến là cách duy nhất giúp chị em nữ giới khắc phục tình trạng mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc vì lý do sức khỏe không thể tiếp tục mang thai,… Tuy nhiên khi đưa ra quyết định bỏ thai thì bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ thì chi phí cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

Vậy phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? câu trả lời sẽ được bác sĩ Hà Thị Huệ – bác sĩ chuyên sản phụ phụ khoa của phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phá thai

Phá thai là phương pháp đình chỉ sự phát triển của thai nhi. Đồng thời khiến tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài trước thời gian sinh nở. Phá thai được áp dụng cho thai từ 4 – 18 tuần tuổi và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tại các cơ sở y tế uy tín và an toàn.

Tùy thuộc vào độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp phá thai thích hợp như phá thai nội khoa hay ngoại khoa.

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

  • Phá thai bằng thuốc (phương pháp nội khoa): Là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay, sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt thời kỳ thai nghén, co bóp đẩy thai nhi ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và người mẹ không có vấn đề gì về sức khỏe.
  • Phương pháp hút chân không: Sử dụng các dụng cụ y tế tác động lên tử cung để chấm dứt thai kỳ. Thủ thuật phá thai này áp dụng cho thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi và phải được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
  • Phương pháp nong gắp thai: Đây là phương pháp sử dụng kết hợp cả thuốc và dụng cụ y tế để chấm dứt thai nghén. Phương pháp này khá phức tạp đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai và đặc biệt phải được thực hiện ở những cơ sở y tế từ tuyến huyện trở lên, những địa chỉ uy tín có đầy đủ phương tiện. Phương pháp này áp dụng cho thai từ 13 – 18 tuần.

Xem thêm : [Tư Vấn] Những biện pháp phá thai an toàn

Phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền?

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Hà Thị Huệ cho biết “để đưa ra một con số cụ thể phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? là điều rất khó. Bởi hiện nay chưa có mức chi phí phá thai cụ thể nào, do đó để đưa ra một con số cụ thể là điều rất khó vì chi phí cho 1 ca phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau”. Cụ thể:

1. Chi phí khám ban đầu

Để đảm bảo chắc chắn chị em có đủ điều kiện phá thai hay không, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai và làm một số xét nghiệm,… Từ đó, các bác sĩ mới tư vấn và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp và an toàn.

2. Tình trạng sức khỏe

Nếu chị em có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh ảnh hưởng đến việc đình thai thì chi phí sẽ thấp hơn so với những chị em có sức khỏe yếu và mắc phải các bệnh lý nêu trên.

Bởi lúc này chị em sẽ phải trả thêm 1 khoản chi phí để chữa trị bệnh ổn định trước khi phá thai nên chi phí sẽ cao hơn.

3. Phương pháp phá thai

Là yếu tố quyết định phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền. Hiện nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng để đình chỉ thai kỳ, trong đó phải kể đến 2 phương pháp đó là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

Vì vậy, đối với những chị em nếu được chỉ định phá bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn so với những chị em phá thai bằng phương pháp hút thai chân không.

4. Tuổi thai và kích thước thai

Nếu chị em có độ tuổi thai và kích thước thai nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp chị em tuổi thai lớn và kích thước thai to.

Bởi khi thai to thủ thuật phá thai sẽ phức tạp và chị em cũng sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm hơn.

5. Địa chỉ thực hiện phá thai

Nếu chị em thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế chui, kém chất lượng.

Nhưng đổi lại chị em sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, cũng như sức khỏe được đảm bảo và tránh được những biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi phá thai.

6. Chi phí khác

Trong hoặc sau sau khi phá thai, nếu chị em có nhu cầu sử dụng thêm bất cứ dịch vụ nào khác thì lúc này chị em sẽ phải chi trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Như vậy có thể thấy chi phí cho một ca phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, để biết được phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền, trước tiên chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra một cách cụ thể. Từ đó các bác sĩ mới tư vấn phương pháp phá thai phù hợp và đưa ra mức chi phí cụ thể.

Xem thêm : Phá thai hút chân không bao nhiêu tiền? (Bảng giá thực tế)

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà để phá thai hoặc ham rẻ thực hiện tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Bởi việc làm này có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, thủng tử cung, rách tử cung, viêm nhiễm, băng huyết,… những biến chứng này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của chị em.

Trên đây là những giải đáp của bác sĩ Huệ về vấn đề phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi đến số 0836.633.399 – 02438.255.599 hoặc nhấn vào biểu tượng bên dưới để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Kết Luận:

Phá thai là gì?

Phá thai là phương pháp đình chỉ sự phát triển của thai nhi. Đồng thời khiến tử cung co bóp đẩy bào thai ra ngoài trước thời gian sinh nở.

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay là gì?

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay đó là: phương pháp phá thai bằng thuốc, hút chân không và nong gắp thai.

Phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền?

Theo bác sĩ Hà Thị Huệ cho biết “để đưa ra một con số cụ thể phá thai giá hết khoảng bao nhiêu tiền? là điều rất khó.

21 tháng 04, 2020 - 292 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế