ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền? [Bảng giá thực tế]
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

Phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền? [Bảng giá thực tế]

Vấn đề chi phí phá thai có lẽ luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ chị em phụ nữ trót mang thai ngoài ý muốn. Ở bài viết này, chuyên gia y tế sẽ bật mí mới chị em thông tin về phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền [Bảng giá thực tế], mời bạn đọc cùng theo dõi.

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi thạc sĩ – bác sĩ Trương Thị Vân – Nguyên trưởng khoa sản Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, có gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành y.

Phá thai 2 tháng bằng phương pháp nào?

Theo các bác sỹ sản phụ khoa mỗi tuổi thai sẽ có những phương pháp phá thai an toàn phù hợp, đối với thai được 2 tháng tuổi thì cách thực hiện phù hợp lúc này là hút thai. Phương pháp này có ưu điểm là độ an toàn cao, ít đau đớn, khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng…

Quy trình hút thai

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành siêu âm để xác định tuổi thai, chỉ định các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ nếu ổn định mới tiếp tục thực hiện.
  • Bước 2: Tiếp đó bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.
  • Bước 3: Đặt mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi thai ra bên ngoài. Quá trình hút chỉ trong khoảng từ 15- 20 phút.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 14 ngày theo lời dặn của bác sĩ.

>> Xem thêm: [Giải đáp] Hút thai có an toàn không?

Phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền?

Trao đổi về vấn đề phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền? thạc sĩ – bác sĩ Vân chia sẻ như sau:

“Trên thực tế, rất khó có thể đưa ra bảng giá thực tế và cụ thể cho vấn đề phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền bởi mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Dưới đây là một số yếu tố quyết định mức chi phí phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền:

  • Chi phí khám tổng quát

Trước khi thực hiện phá thai 2 tháng, các bác sỹ sẽ tiến hàng khám lâm sàng và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết đối với từng trường hợp bệnh nhân. Từ đó mới đưa ra được phương pháp phá thai phù hợp. Đây là khoản chi phí đầu tiên chị em phải trả.

  • Tình trạng sức khỏe của chị em

Thai phụ có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn so với trường hợp thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm cần hỗ trợ điều trị. Nguyên do là bởi nếu mắc bệnh, chị em sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm khỏi rồi mới có thể thực hiện phá thai an toàn.

  • Cơ sở y tế thực hiện phá thai 2 tháng tuổi

Trên thực tế, chi phí phá thai tại mỗi cơ sở y tế không giống nhau là không giống nhau. Chị em nếu lựa chọn thực hiện phá thai 2 tháng tuổi tại các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tốt, có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm thì sẽ đảm bảo được an toàn, tỷ lệ thành công cao và chi phí có thể sẽ chênh lệch hơn so với những cơ sở kém chất lượng, phòng khám trái phép. Bù lại, chị em sẽ tránh được nhưng rủi ro sau phá thai như: sót thai, sót rau hay băng huyết, nhiễm trùng…

  • Chi phí dịch vụ khác

Song song với việc thăm khám và đình chỉ thai 2 tháng tuổi, chị em có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ nào thì cần phải thanh toán khoản chi phí phát sinh từ dịch vụ đó.

Khuyến cáo: Chị em khi buộc phải thực hiện đình chỉ thai đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền, thay vào đó, hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn đình chỉ thai an toàn.

Gợi ý địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Hiện nay có nhiều địa chỉ phá thai tại Hà Nội. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả thì chị em nên lựa chọn những bệnh viện lớn tuyến trung ương như bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện Bạch Mai,… hoặc cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội như phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế.

Tuy nhiên, đối với những chị em không muốn mất nhiều thời gian xếp hàng chen chúc từ sớm thì Đa khoa Y học Quốc Tế – 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội sẽ phù hợp hơn so với các bệnh viện với số lượng bệnh nhân thường quá tải. Bởi lẽ, phòng khám Đa Khoa Y học Quốc Tế đã xây dựng hệ thống đặt lịch khám miễn phí online trước khi đến. Vì thế, bạn sẽ được chủ động thời gian mà không cần chờ đợi.

Xem thêm: Top 5 địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội

Được Sở Y tế phê duyệt, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế đã và đang tiến hành đình chỉ thai an toàn bằng 2 phương pháp phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

Đặc biệt, trước khi thực hiện đình chỉ thai, chị em được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học làm sạch âm đạo, ngăn chặn viêm nhiễm. Sau quá trình đình chỉ thai nghén, chị em được sử dụng thuốc chuyên khoa đông y do bác sĩ y học cổ truyền Nguyễn Thị Minh Tâm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng. Thuốc có tác dụng tăng cường sức đề kháng, thông lâm, bổ huyết, ổn định hoạt động của buồng trứng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hiệu quả và an toàn.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống thiết bị y tế tiên tiến bao gồm: Lavabo xét nghiệm tự động cho kết quả nhanh, chính xác, máy siêu âm 4D, máy phân tích nước tiểu,…đã được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng.

Thấu hiểu sứ mệnh quan trọng của mình, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế chú trọng đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám chữa bệnh. Tại đây, hầu hết các bác sĩ chủ chốt tại phòng khám đều là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia đầu ngành có thâm niên công tác và từng giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương danh tiếng như: Bệnh viện K trung ương, bệnh viện Việt Đức, Học Viện Quân Y,…với uy tín và tài năng, giàu y đức đã được khẳng định.

Phòng khám đã và đang triển khai mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” cùng mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối đảm bảo quyền riêng tư cho các chị em. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không cần chờ đợi. Chi phí phù hợp với thu nhập phần lớn người dân và được niêm yết công khai phù hợp với quy định của bộ y tế.

Mặt khác, nhằm áp dụng công nghệ 4.0 trong y tế, phòng khám đã xây dựng hệ thống y tế điện tử hiện đại. Hỗ trợ tư vấn qua điện thoại, chat trực tuyến 24/24, đặt lịch khám, lấy mã số khám qua mạng; hồ sơ bệnh án được bảo mật riêng tư theo quy định của ngành y tế.  Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline (miễn phí, 24/7): (024)38 255 599 – 0836 633 399 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.

Tổng kết:

Phá thai 2 tháng bằng phương pháp nào?

Đối với thai được 2 tháng tuổi thì cách thực hiện phù hợp lúc này là hút thai.

Phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền?

Trên thực tế rất khó có thể đưa ra bảng giá thực tế và cụ thể cho vấn đề phá thai 2 tháng bao nhiêu tiền bởi mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

27 tháng 04, 2020 - 144 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế