ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu? Chi phí thực tế
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu? Chi phí thực tế

Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu? là vấn đề được rất nhiều chị em nữ giới quan tâm. Mặc dù, trên thực tế thì không một người mẹ nào muốn phải bỏ đi chính giọt máu của mình.

Tuy nhiên, trong một số hoàn cảnh bắt buộc như thai bị dị tật bẩm sinh hoặc do sức khỏe của người mẹ không đủ khả năng sinh con, mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện chăm sóc con nhỏ,… thì phá thai là cách duy nhất giúp chị em khắc phục tình trạng này.

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng nội khoa, thai được Bộ y tế cấp phép thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc phá thai để đình chỉ sự phát triển của túi thai, đồng thời kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy túi thai ra ngoài (giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên).

Điều kiện áp dụng:

  • Thai không quá 7 tuần tuổi
  • Thai đã vào tử cung
  • Người mang thai không bị mắc các bệnh lý về tuyến thượng thận, cao huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu, thiếu máu nặng hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.

Ưu điểm

Phương pháp phá thai bằng thuốc được các bác sỹ chuyên khoa đánh giá là an toàn, kín đáo, nhanh chóng, cách thực hiện đơn giản và không can thiệp ngoại khoa nên ít ảnh hưởng đến tâm lý, đồng thời giúp chị em tránh được những biến chứng như thủng tử cung, dính tử cung,…

Quy trình thực hiện

  • Bước 1: Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát nhằm xác định chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe của chị em. Nếu đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tiến hành phá thai bằng thuốc.
  • Bước 2: Lúc này các bác sĩ sẽ cho chị em uống viên thuốc phá thai đầu tiên có tác dụng làm ngưng sự phát triển, làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống thuốc, chị em sẽ ở lại cơ sở y tế để theo dõi sức khỏe từ 1 – 2 tiếng, nếu không có gì bất thường chị em có thể ra về.
  • Bước 3: Sau 48 – 72 giờ kể từ khi uống viên thuốc thứ nhất, chị em nên quay lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng làm mềm tử cung và kích thích tử cung có bóp nhằm đẩy túi thai ra ngoài. Cũng như uống viên thuốc thứ nhất, chị em sẽ được theo dõi sức khỏe từ 1 – 3h nếu không có gì bất thường chị em có thể ra về.
  • Bước 4: Sau phá thai khoảng 2 tuần (14 ngày) thì chị em cần quay lại cơ sở y tế để tái khám, điều này nhằm kiểm kiểm tra xem việc phá thai đã thành công hay chưa, cũng như phát hiện sớm các bất thưởng (nếu có) và xử lý kịp thời.

Xem thêm : [Tư Vấn] Những biện pháp phá thai an toàn

Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu?

Nếu thực hiện phá thai bằng thuốc tại có sở y tế uy tín sẽ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, kín đáo, chi phí rẻ hơn các phương pháp can thiệp ngoại khoa.

Tuy nhiên trên thực tế, phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu tiền? thì khó có thể đưa ra con số chính xác bởi mức chi phí này không cố định mà thường dao động tùy thuộc vào những yếu tố như :

1. Chi phí khám ban đầu

Trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, siêu âm và làm một số xét nghiệm cần thiết nhằm kiểm tra tình hình sức khỏe của thai phụ, tuổi thai, vị trí thai, đồng thời kiểm tra xem chị em có mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không? Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp, tránh xảy ra các biến chứng khi phá thai.

2. Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Khi thai phụ mắc viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh ảnh hưởng đến việc đình thai thì trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc bác sĩ sẽ tiến hành tiêu viêm,điều trị các bệnh đó ổn định trước rồi mới thực hiện đình chỉ thai.

3. Loại thuốc phá thai

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thuốc phá thai khác nhau, tương ứng với chất lượng là mức giá cả khác nhau.

Do đó, thai phụ sử dụng thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cho phép sẽ có hiệu quả cao và chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch với loại thuốc kém chất lượng.

Xem thêm : Phá thai hút chân không bao nhiêu tiền? (Bảng giá thực tế)

4. Địa chỉ thực hiện phá thai bằng thuốc

Nếu chị em lựa chọn thực hiện phá thai bằng thuốc tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng và do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Nhưng sẽ giúp chị em tránh được những biến chứng sau khi phá thai bằng thuốc có thể gây nên và giúp chị em bảo vệ được khả năng sinh sản về sau.

5. Chi phí khác

Trong suốt quá trình phá thai bằng thuốc, nếu chị em có nhu cầu sử dụng thêm bất cứ dịch vụ nào khác thì cần phải chi trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Như vậy có thể thấy chi phí cho 1 ca phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, để biết được phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra một cách cụ thể. Từ đó các bác sĩ mới tư vấn và đưa ra mức chi phí cụ thể.

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà để phá thai khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ. Bởi việc làm này có thể khiến chị em có nguy cơ sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, viêm nhiễm, băng huyết,… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng nếu như các biến chứng không được xử lý kịp thời.

Với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên đây, chắc hẳn đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu?

Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp phá thai an toàn. Hãy gọi đến số 0836.633.399 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Kết Luận:

Phương pháp phá thai bằng thuốc là gi?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng nội khoa, thai được Bộ y tế cấp phép thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín.

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc là gì?

Phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá là an toàn, kín đáo, nhanh chóng, cách thực hiện đơn giản.

Phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu?

Khó có thể đưa ra con số chính xác bởi mức chi phí này không cố định mà thường dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

24 tháng 04, 2020 - 208 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế