ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? 5 địa chỉ khám uy tín, đảm bảo
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Viêm đường tiết niệu

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? 5 địa chỉ khám uy tín, đảm bảo

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? Hiện nay bệnh viêm đường tiết niệu xuất hiện rất nhiều chủ yếu ở nam giới ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày, vì vậy nhiều người tìm kiếm các địa chỉ khám uy tín, chất lượng để nhanh chóng điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt ở Hà Nội.

Viêm đường tiết niệu là gì?

Trước tiên cần phải tìm hiểu rõ loại bệnh này, viêm đường tiết niệu hay còn gọi là nhiễm khuẩn tiết niệu là hiện tượng vi khuẩn xâm nhập vào hệ tiết niệu của người gây ra phản ứng của cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn đó.

Tác nhân và quá trình của bệnh chịu ảnh hưởng nhiều của cấu trúc giải phẫu và sự toàn vẹn cơ quan tiết niệu, hệ tiết niệu ở người gồm có niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt, niệu quản và 2 thận.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu

Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn đường ruột E coli, vệ sinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập từ hậu môn sang bộ phận sinh dục, gây viêm đường tiết niệu. Cụ thể :

  • Ở nam giới: Do vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây bệnh
  • Ở phụ nữ mang thai: Do cơ thể bị thay đổi nội tiết và bàng quang của thai phụ bị thai nhi chèn áp, không kiểm soát được việc tiểu tiện dẫn đến ứ đọng nước tiểu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển gây nhiễm khuẩn tiết niệu.
  • Ở trẻ em: Đối với bé gái do cấu tạo sinh lý nên lỗ niệu đạo ngắn, lỗ tiểu lại gần với hậu môn nên rất dễ bị viêm nhiễm. Đối với bé trai thì do một số dị dạng ở đường tiểu như hiện tượng hẹp, dài bao quy đầu làm cho nước tiểu đọng lại gây viêm đường tiết niệu ngược dòng.
  • Các nguyên nhân khác: sỏi tiết niệu, quan hệ tình dục không an toàn dễ mắc bệnh lậu, giang mai… thay đổi thời tiết cũng dễ gây ra viêm đường tiết niệu.

Khám viêm đường tiết niệu như thế nào?

Ngay sau khi thấy mình có những triệu chứng như khó tiểu, tiểu buốt, tiểu dắt, liên tục thấy mắc tiểu mỗi lần đi lại ít, nước tiểu có mùi… thì hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ vì rất có thể bạn đã mắc phải căn bệnh viêm đường tiết niệu. Vậy khám viêm đường tiết niệu như thế nào?

Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và làm xét nghiệm máu, nước tiểu để sớm phát hiện liệu mình có phải bị nhiễm trùng đường tiểu hay không.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám. Việc lựa chọn địa chỉ khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt, chất lượng vẫn là mối quan tâm của rất nhiều người. Vì vậy mọi người nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn.

Biến chứng của bệnh viêm đường tiết niệu

  • Viêm đường tiết niệu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh : phá hủy chủ mô thận, hoại tử nhú thận, làm tắc nghẽn, giảm chức năng của thận.
  • Viêm đường tiết niệu ở nam giới có thể gây ra áp xe tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh tăng nguy cơ gây vô sinh.
  • Viêm đường tiết niệu ở nữ giới đặc biệt với phụ nữ mang thai, bệnh có thể gây ra nhiễm trùng nước ối tăng nguy cơ vỡ ối, sinh non…

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt?

Top 5 phòng khám viêm đường tiết niệu dưới đây, đều là những phòng khám chữa bệnh nhiễm trùng tiết niệu hiệu quả, các bạn có thể tham khảo.

1. Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

  • Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Nếu còn băn khoăn về vấn đề khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt thì phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là một trong những địa chỉ mà nam giới có thể lựa chọn. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đơn vị trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa – phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục,… trong đó có viêm đường tiết niệu.

Không những thế, phòng khám còn là một trong những cơ sở y tế tại Việt Nam đi đầu trong việc áp dụng mô hình Y Tế Xanh vào trong việc thăm khám và chữa trị bệnh nhằm hướng tới giúp giải trừ tác dụng phụ của thuốc tây y, cân bằng môi trường bộ phận sinh dục, tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể và ngăn ngừa bệnh tái phát. Từ đó giúp người bệnh rút ngắn được thời gian và tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế còn được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang, cũng như được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản,… giúp cho việc chẩn đoán và hỗ trợ chữa trị bệnh nhanh chóng, chính xác.

Với mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp cho người bệnh thoải mái chia sẻ với bác sĩ, từ đó giúp bác sĩ nắm rõ được tình hình của người bệnh, cũng như giúp cho việc chữa trị bệnh đạt được kết quả cao nhất.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, cũng như mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Chi phí được niêm yết giá công khai, minh bạch phù hợp với quy định của bộ y tế.

2. Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? Tại khoa thận tiết niệu của Bệnh viện Việt Đức là cơ sở y tế chất lượng mà người bệnh có thể tham khảo. Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu được bộ y tế đặc biệt quan tâm.

Đây cũng là nơi điều trị và phẫu thuật bệnh lý hệ tiết niệu bao gồm các bệnh lý như: Viêm đường tiết niệu, ung thư đường niệu, các dị tật của hệ thống tiết niệu, sỏi tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu và các bệnh lý vô sinh, thiểu năng sinh dục nam.

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Khoa thận tiết niệu của bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vào điều trị cho bệnh nhân như: Kỹ thuật lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc máu màng bụng liên tục ngoại trú, kỹ thuật lọc huyết tương, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau khi ghép…

Bệnh viện là nơi chẩn đoán và điều trị bệnh lý nội khoa thận tiết niệu như: Bị viêm đường tiết niệu, suy thận cấp, suy thận mãn các giai đoạn, các bệnh lý cầu thuận, nhiễm trùng thận tiết niệu… Nếu bạn đang băn khoăn khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? uy tín thì Đại học Y Hà Nội là sự lựa chọn tốt cho bạn.

4. Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

  • Địa chỉ : 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang bị vấn đề về viêm đường tiết niệu và có nhu cầu đi khám thì khoa thận của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo. Với chức năng chẩn đoán và điều trị bệnh lý nội khoa thận tiết niệu người lớn như: Suy thận cấp, suy thận mãn tính các giai đoạn, các bệnh lý cầu thận, nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới, nhiễm trùng thận tiết niệu…Lọc máu cấp cứu, quản lý bệnh nhân lọc màng bụng liên tục ngoại trú, quản lý và điều trị ghép thận, tán sỏi ngoài cơ thể, nội soi bàng quang chẩn đoán và điều trị.

Đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại phục vụ tốt cho quá trình thăm khám. Do đó người bệnh có thể thoải mái tâm lý đến khám và điều trị viêm đường tiết niệu tại đây.

5. Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là nơi hội tụ của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn giỏi của Việt Nam có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Với các loại bệnh lý đường tiết niệu bệnh viện cũng đã thăm khám và điều trị thành công cho các trường hợp điều trị bệnh lý viêm đường tiết niệu, khám và điều trị phẫu thuật bệnh lý đường tiết niệu và bộ phận sinh dục ngoài. Điều trị các bệnh lý sỏi tiết niệu… bằng các biện pháp hiện đại, ít xâm lấn tránh các cuộc phẫu thuật không cần thiết.

Đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao đối với những người bị viêm đường tiết niệu, vì vậy hãy đến ngay Bệnh viện Thanh Nhàn để khám và điều trị kịp thời.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị an toàn và hiệu quả nhất.
Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào về căn bệnh này, hãy gọi đến số 0836.633.399 – 02438.255.599 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Kết Luận:

Viêm đường tiết niệu là gì?

Là hiện tượng vi khuẩn xâm nhập vào hệ tiết niệu của người gây ra phản ứng của cơ thể.

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu là gì?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn đường ruột E coli, vệ sinh không sạch sẽ

Biến chứng của bệnh viêm đường tiết niệu là gì?

Viêm đường tiết niệu có thể gây ra những biến chứng: phá hủy chủ mô thận, hoại tử nhú thận, làm tắc nghẽn, giảm chức năng của thận.

13 tháng 04, 2020 - 141 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế