ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Phụ khoa

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại có thể điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc hoặc đốt điện diệt lộ tuyến. Nhiều chị em khi bác sĩ chỉ định can thiệp ngoại khoa đã rất lo lắng không biết chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Điều trị viêm lộ tuyến ở đâu hiệu quả nhất? Những chú ý trước và sau khi đốt lộ tuyến cổ tử cung là gì?…để giải đáp những thắc mắc này, bạn có thể tham khảo thông tin có trong bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh gì?

Thạc sĩ- bác sĩ Trương Thị Vân– nguyên trưởng khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, hiện nay đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế cho biết: viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bên trong tử cung xâm lấn ra mặt ngoài cổ tử cung nhưng vẫn tiết dịch như bình thường. Chính điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh xâm nhập gây viêm lộ tuyến.

Có nhiều nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung trong đó có thói quen vệ sinh chưa sạch sẽ đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, mắc bệnh phụ khoa không sớm điều trị là nguyên nhân gây viêm lộ tuyến. Đặc biệt những phụ nữ đã từng quan hệ, nhiều bạn tình, nạo phá thai không an toàn,…có nguy cơ cao mắc bệnh hơn cả.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu như không sớm phát hiện và điều trị, có thể kéo theo viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung,…thậm chí viêm vòi trứng, tắc ống dẫn trứng,…dẫn tới biến chứng vô sinh- hiếm muộn; thậm chí ung thư cổ tử cung nguy hiểm.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? khi nào nên đốt

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của y học có 2 phương pháp điều trị viêm lộ tuyến đó là sử dụng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa đốt lộ tuyến. Theo đó, tùy vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp. Chị em tuyệt đối không tự ý điều trị bệnh tại nhà bằng bất kỳ phương pháp nào khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ.

Bác sĩ Vân cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung chia làm 3 cấp độ 1, 2 và 3, trong đó cấp độ 3 là cấp độ nặng nhất. Đối với viêm lộ tuyến độ 1 khi vùng lộ tuyến dưới 0,5 cm thì có thể can thiệp điều trị bằng thuốc, nhưng đối với trường hợp bệnh nặng, viêm lộ tuyến trên 0,5cm thì bác sĩ sẽ chỉ định đốt lộ tuyến để mang lại hiệu quả cao nhất.

Đốt lộ tuyến cổ tử cung là một trong những phương pháp can thiệp ngoại khoa diệt tuyến sử dụng sóng cao tần để loại bỏ vùng lộ tuyến nhanh chóng nhất, cho đến nay đây vẫn là phương pháp hiệu quả được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Đối với vấn đề đốt viêm lộ tuyến có đau hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ, phương pháp đốt lộ tuyến là phương pháp nào. Bởi hiện nay có nhiều phương pháp đốt viêm lộ tuyến như đốt điện bằng sóng cao tần, đốt bằng laser,…..Ngoài ra, đốt viêm lộ tuyến có đau không còn phụ thuộc vào trình độ bác sĩ, địa chỉ y tế mà bạn tin tưởng chữa bệnh,….

Đối với phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng sóng cao tần sẽ không gây đau đớn cho chị em trong suốt quá trình thực hiện; quá trình đốt lộ tuyến nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, nhẹ nhàng nên chị em không cần quá lo lắng.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí đốt viêm lộ tuyến sẽ được công khai cho người bệnh sau khi có kết quả thăm khám và chỉ định của bác sĩ. Theo đó, chi phí đốt lộ tuyến thường phụ thuộc vào những nguyên nhân chính sau đây:

  • Chi phí khám ban đầu: là chi phí mà các trường hợp khi khám cần chi trả, nếu bạn khám tổng quát sẽ có chi phí khác so với những trường hợp khám chuyên sâu.
  • Tình trạng sức khỏe chị em: nếu như chị em chỉ bị viêm lộ tuyến mà không mắc bệnh lý nào kèm theo thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp có bệnh kèm. Bởi lúc này cần phải tiêu viêm ổn định trước khi đốt viêm lộ tuyến.
  • Mức độ bệnh: đối với những trường hợp lộ tuyến nặng gần như toàn bộ cổ tử cung thì chi phí đốt sẽ khác khi vùng lộ tuyến ở mức độ nhẹ.
  • Phương pháp đốt lộ tuyến: mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau tùy thuộc vào cơ sở y tế chị em thực hiện khám chữa bệnh.
  • Cơ sở y tế thực hiện: mỗi cơ sở y tế thực hiện đốt viêm lộ tuyến với chi phí có sự chênh lệch. Chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín có chi phí niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ hoặc Sở Y Tế.

Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, chi phí hợp lý

Hiện nay tại Hà Nội, chị em có thể lựa chọn các bệnh viện lớn như phụ sản TW, phụ sản Hà Nội,…nhưng để được khám chữa bệnh nhanh chóng, dịch vụ chu đáo, tận tình thì chị em có thể an tâm lựa chọn phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội.

Tại đây, đối với viêm lộ tuyến nhẹ bác sĩ chỉ định điều trị nội khoa bằng thuốc đồng thời sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học tiêu viêm hiệu quả. Nếu viêm lộ tuyến kết hợp với bệnh phụ khoa khác thì cần áp dụng phác đồ phối hợp.

Đối với viêm lộ tuyến trên 0,5cm bác sĩ sẽ chỉ định đốt lộ tuyến bằng kỹ thuật đốt bằng sóng cao tần được nhập khẩu từ Mỹ. Trước khi đốt, người bệnh được gây tê tại khu vực điều trị nhằm không gây đau đớn, sau đó sử dụng sóng cao tần tiếp xúc các mô tuyến để diệt tuyến. Đây là kỹ thuật diệt tuyến hiện đại nhất hiện nay với các ưu điểm như: thời gian đốt chỉ khoảng 20 phút, không gây tổn thương cho các vùng lân cận, không chảy máu, không đau, để lại sẹo, bề mặt cổ tử cung nhẵn mịn, thời gian hồi phục nhanh chóng. Sau khi đốt viêm lộ tuyến, chị em được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học tiêu viêm tại chỗ.

Ngoài ra, viêm lộ tuyến là một trong những nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung cao, vì vậy sau khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến, người bệnh còn được sử dụng phương pháp tăng cường miễn dịch cơ thể giúp nâng cao thể trạng, tiêu viêm, nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Với phương pháp nêu trên, có 99.9% chị em được hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phòng khám Đa khoa Y Học Quốc Tế được trang bị theo tiêu chuẩn “bệnh viện khách sạn” với đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị bệnh. Thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại phục vụ quá trình thăm khám bệnh chính xác. Mặt khác, thủ tục khám bệnh tại đây nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của bộ y tế.

Lời khuyên của chuyên gia khi bị viêm lộ tuyến

Chuyên gia y tế khuyên rằng, chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến hoặc có dấu hiệu nghi ngờ bệnh hãy tích cực điều trị bệnh, tuân thủ chỉ định của bác sĩ để đạt kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, chị em cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục đến khi khỏi bệnh đồng thời có đời sống khoa học và hợp lý.

Mọi thắc mắc về vấn đề đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, chị em có thể gọi tới số (024).38.255.599083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Bạn có thể quan tâm:

15 tháng 08, 2020 - 111 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế