ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Phá thai 4 tuần tuổi có tội không?
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

Phá thai 4 tuần tuổi có tội không?

Phá thai 4 tuần tuổi có tội không? Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi là gì? Phá thai 4 tuần tốn kém chi phí bao nhiêu và nên phá thai ở đâu uy tín là điều mà chị em khi buộc phải đi đến quyết định phá thai 4 tuần tuổi quan tâm.

Bạn N.H.G, Hà Nội có hỏi bác sĩ: “em trót mang thai ngoài ý muốn nhưng vì nhiều lý do nên em không thể giữ thai lại. Theo cách tính của em thì thai được khoảng 4 tuần rồi, em thực sự rất lo sợ không biết phá thai có tội không? Em thực sự day dứt khi phải bỏ đứa trẻ này,…

Phá thai 4 tuần có tội không?

Đầu tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế. Bác sĩ thực sự chia sẻ và hiểu được tâm trạng của bạn lúc này. Tuy nhiên, bạn hãy thật bình tĩnh để suy xét cái được và mất khi bỏ hoặc giữ thai, từ đó đưa ra một quyết định đúng đắn cho riêng mình. Đối với các bác sĩ Sản khoa thì luôn luôn mong muốn mọi điều trọn vẹn nhất, đó là đứa trẻ được phát triển được sinh ra, lớn lên như bao em bé khác. Vì thực chất, chúng hoàn toàn vô tội và xứng đáng được làm một kiếp người.

Đối với câu hỏi phá thai 4 tuần có tội không, để giải đáp câu hỏi này cần nhìn nhận sự việc, hoàn cảnh đa chiều để xem xét. Nếu như người mẹ hoàn toàn đủ điều kiện để lo cho em bé có một cuộc sống đầy đủ nhưng bỏ thai thì phá thai trở thành một tội lỗi đáng trách. Nhưng nếu mang thai trong hoàn cảnh đứa cha đứa trẻ chối bỏ, thai dị tật, bẩm sinh hoặc do sức khỏe của chị em không đủ điều kiện để mang thai thì phá thai là một sự lựa chọn duy nhất cho dù chị em phải trải qua cuộc đấu tranh tâm lý chẳng dễ dàng gì. Nhưng đó là giải pháp cuối cùng giúp cho chị em có một khởi đầu khác tốt đẹp hơn hiện tại.

 Thai 4 tuần tuổi có phá được không?

Bác sĩ Sản phụ khoa cho biết: Trường hợp thai 4 tuần tuổi, đã di chuyển làm tổ trong buồng tử cung thì có thể phá thai an toàn. Thông thường tuổi thai đã di chuyển vào làm tổ trong buồng tử cung khoảng 5 tuần tuổi và tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối. Trường hợp của bạn gái H.G thai  4 tuần chỉ là phỏng đoán.

Do đó, bạn phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám cụ thể sức khỏe, siêu âm xác định chính xác tuổi thai. Nếu đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn chỉ định phương pháp phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi an toàn

Thông thường đối với tuổi thai 4 tuần đã vào tử cung, người mẹ không mắc bệnh tim mạch, huyết áp, bệnh tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, thiếu máu nặng,…thì sẽ được bác sĩ chỉ định phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc áp dụng đối với tuổi thai không quá 7 tuần tuổi, được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc phá thai nhằm làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy túi thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

Phương pháp phá thai bằng thuốc được đánh giá khá đơn giản, nhẹ nhàng, ít ảnh hưởng tới tâm lý thai phụ mà cho hiệu quả khá cao lên tới 95% nếu như được thực hiện phá thai tại địa chỉ y tế uy tín, thuốc phá thai đảm bảo chất lượng, quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế.

Bạn có thể quan tâm:

Các Loại Thuốc Phá Thai An Toàn?
Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không?
Những biện pháp phá thai an toàn

Phá thai 4 tuần tuổi bao nhiêu tiền?

Về chi phí phá thai 4 tuần thường bao gồm: chi phí khám lâm sàng, chi phí làm xét nghiệm, siêu âm thai, chi phí cho phương pháp phá thai và chi phí tái khám. Tuy nhiên, để  xác định chính xác chi phí phá thai 4 tuần cho tất cả các trường hợp là rất khó. Bởi, chi phí sẽ phụ thuộc vào:

  • Phương pháp phá thai 4 tuần: Thông thường, thai 4 tuần đã vào tử cung  sẽ được chỉ định phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, nếu như chị em không đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì có thể cân nhắc hút thai, lúc này chi phí sẽ có sự chênh lệch.
  • Tình trạng sức khỏe của thai phụ: nếu như chị em có sức khỏe tốt, không mắc bệnh kèm theo, chỉ phá thai đơn thuần thì chi phí sẽ thấp hơn các trường hợp khác.
  • Cơ sở y tế mà chị em lựa chọn: nếu như chị em lựa chọn địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín đình chỉ thai thì mức chi phí cũng sẽ khác đối với những địa chỉ y tế nhỏ lẻ, chưa được cấp phép hoạt động.

Phá thai 4 tuần tuổi ở đâu?

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều địa chỉ phá thai. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì chị em có thể tham khảo lựa chọn phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế– 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội. Phòng khám cơ sở y tế chuyên khoa uy tín- đơn vị trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội chuyên khoa sức khỏe sinh sản, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, đình chỉ thai an toàn được người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, bác sĩ đã và đang áp dụng phá thai an toàn bằng thuốc và hút thai chân không. Trước khi phá thai, chị em được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học làm sạch âm đạo hiệu quả. Sau khi phá thai, chị em được sử dụng phương pháp tăng cường miễn dịch cơ thể bằng các bài thuốc bổ giúp thông lâm, bổ huyết, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế được trang bị đầy đủ thiết bị y tế khang trang, hiện đại. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và đình chỉ thai an toàn. Mô hình thăm khám bệnh “ 1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề phá thai 4 tuần tuổi có tội không, hoặc tìm hiểu thêm về phương pháp phá thai an toàn bạn có thể gọi (024) 38255599 –  083.66.33.399 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Tổng kết:

Phá thai 4 tuần có tội không?

Để giải đáp câu hỏi này cần nhìn nhận sự việc, hoàn cảnh đa chiều để xem xét.

Thai 4 tuần tuổi có phá được không?

Trường hợp thai 4 tuần tuổi, đã di chuyển làm tổ trong buồng tử cung thì có thể phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi an toàn là gì?

Thông thường đối với tuổi thai 4 tuần đủ điều kiện thì sẽ được bác sĩ chỉ định phá thai bằng thuốc.

08 tháng 06, 2020 - 207 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế