ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Khám khả năng sinh sản ở đâu? Review chi tiết
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

Khám khả năng sinh sản ở đâu? Review chi tiết

Khám khả năng sinh sản nam- nữ giới là vô cùng cần thiết đối với những cặp đôi trước khi kết hôn, sau kết hôn 6 tháng- 1 năm chưa có tin vui. Vậy, nên khám khả năng sinh sản ở đâu tốt Hà Nội.

Hiểu đúng về khám khả năng sinh sản

Khám khả năng sinh sản là việc thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục- bộ máy sinh sản nam và nữ giới qua khám lâm sàng + xét nghiệm cận lâm sàng nhằm phát hiện những bất thường, những bệnh lý tại cơ quan sinh sản. Từ đó, sớm có biện pháp can thiệp điều trị (nếu mắc bệnh) bảo vệ và duy trì khả năng sinh sản cho cả nam và nữ giới.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam và nữ giới nên đi khám sức khỏe sinh sản 3-6 tháng/1 lần, khám ngay khi đã cố gắng thụ thai trong vòng 1 năm không thành, khám khi có dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục (sưng tấy, đau rát, nổi mụn là vùng kín….)

Khám khả năng sinh sản rất quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, tránh nguy cơ vô sinh mà còn góp phần bảo vệ cuộc sống hôn nhân, mái ấm gia đình hạnh phúc bền lâu.

Tiêu chí cần và đủ của một cơ sở khám uy tín

Theo đó, để có một kết quả thăm khám khả năng sinh sản chính xác thì bạn cần chú ý lựa chọn cơ sở y tế uy tín, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở y tế được Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Thiết bị y tế đầy đủ, khang trang được kiểm duyệt trước khi sử dụng
  • Có đội ngũ bác sĩ nam- phụ khoa trình độ chuyên sâu trực tiếp khám chữa bệnh
  • Phương pháp điều trị bệnh khoa học, hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng
  • Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nghiêm ngặt phù hợp với quy định của bộ y tế.
  • Chi phí thăm khám và chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định của Bộ hoặc Sở Y tế

Vậy nên khám khả năng sinh sản ở đâu?

Hiện nay tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, hỗ trợ điều trị vô sinh- hiếm muộn. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Do đó dưới đây là một số gợi ý về địa chỉ khám khả năng sinh sản các bạn có thể tham khảo:

1. Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

  • Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Đây là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản- trực thuộc quản lý của Sở Y Tế Hà Nội được xây dựng và phát triển theo khuôn mẫn “bệnh viện khách sạn”, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Anh, Nhật, Mỹ,…đã được kiểm duyệt trước khi sử dụng hỗ trợ thăm khám cho kết quả chính xác.

Tại đây có khám sức khỏe sinh sản tổng quát và chuyên sâu để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn mà chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Sử dụng thuốc chuyên khoa tây y đặc hiệu hoặc thuốc chuyên khoa tây y phối hợp theo kháng sinh đồ nhằm tiêu diệt và loại bỏ tác nhân gây bệnh. Một số trường hợp can thiệp ngoại khoa để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Sau đó, người bệnh được sử dụng phương pháp tăng cường miễn dịch cơ thể bằng các bài thuốc giúp thông lâm, bổ huyết, phục hồi sức khỏe nhanh chóng đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát, hướng tới điều trị bệnh nhanh- hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, tiêu biểu như:

  • Bác sĩ Lê Văn Hốt– bác sĩ chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu hơn 30 năm kinh nghiệm- nguyên trưởng khoa bệnh viện hạng 1 TW.
  • Bác sĩ Đào Thế Tân– bác sĩ chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu hơn 30 năm kinh nghiệm- nguyên giảng viên đại học Y Hà Nội.
  • Thạc sĩ- bác sĩ Trương Thị Vân– bác sĩ Sản phụ khoa hơn 30 năm kinh nghiệm- nguyên trưởng khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.
  • Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế– bác sĩ chuyên Sản phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm- nguyên trưởng khoa chăm sóc sức khỏe bà mẹ- kế hoạch hóa gia đình.
  • ….

Mặt khác, thủ tục khám bệnh tại đây khá nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y Tế. Mô hình thăm khám bệnh 1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân, thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

2. Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là cơ sở y tế chuyên ngành về sản phụ khoa, sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình… Là nơi hội tụ của các giáo sư, bác sỹ đầu ngành được đào tạo chuyên môn một cách bài bản, nhiều kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân.

Bên cạnh đó bệnh viện luôn chú trọng trong việc đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của Thế giới.

Khi đến khám khả năng sinh sản ở đây, các bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám và phục vụ một cách chuyên nghiệp với 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng…

3. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một trong những địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản uy tín được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và lựa chọn.

Được biết đến là một trong 3 trung tâm y tế chuyên ngành lớn của cả nước. Khi tới khám sức khỏe sinh sản tại bệnh viện, các bạn sẽ tư vấn thêm về vấn đề chăm sóc sức khỏe, cách vệ sinh cơ quan sinh sản, tư vấn các dấu hiệu mang thai,… Giúp các cặp đôi chủ động hơn trong việc sinh nở.

Hơn nữa chi phí thăm khám ở bệnh viện được niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế, công khai đến từng người bệnh.

>>> Xem thêm: Nên Khám Phụ Khoa Ở Đâu Hà Nội?

4. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: Số 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Với thế mạnh là nơi quy tụ các bác sỹ giỏi, tâm huyết với nghề được đào tạo trong và ngoài nước. Ngoài chức năng khám sức khỏe sinh sản, trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu Điện hiện đã và đang khám và điều trị thành công cho các cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn.

Về các trang thiết bị kỹ thuật, trung tâm có các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám luôn đạt hiệu quả cao và chính xác nhất.

5. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Là một bệnh viện tuyến đầu của cả nước với nhiều chức năng, bệnh viện luôn là địa chỉ được nhiều người dân tin tưởng.

Khi đến thăm khám tai bệnh viện, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Khi khám sức khỏe sinh sản tại đây, người bệnh sẽ được thực hiện đầy đủ những bước kiểm tra từ lâm sàng tới cận lâm sàng, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ khám khả năng sinh sản ở Hà Nội. Hy vọng các cặp đôi lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể phát hiện và phòng ngừa sớm được các bệnh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Chúc các bạn có sức khỏe thật tốt.

+ Nguồn tham khảo: 10 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt Hà Nội https://2bacsi.webflow.io/bai-viet/dia-chi-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan-o-dau-tot-va-uy-tin-o-ha-noi

Tổng kết:

Khám khả năng sinh sản là gì?

Khám khả năng sinh sản là việc thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục- bộ máy sinh sản nam và nữ giới.

Tác dụng của việc khám khả năng sinh sản?

Giúp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, tránh nguy cơ vô sinh mà còn góp phần bảo vệ cuộc sống hôn nhân.

Nên khám khả năng sinh sản ở đâu?

Theo các bác sỹ chuyên khoa việc khám khả năng sinh sản là rất quan trọng nên các bạn hãy chọn những địa chỉ uy tin, chất lượng để đảm bảo sức khỏe.

29 tháng 05, 2020 - 147 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế