ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ [Top] 7 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội - Review chi tiết
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Kế hoạch hóa gia đình

[Top] 7 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội – Review chi tiết

Để việc phá thai đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra thì nữ giới cần tìm đến những địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng cùng đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cần thiết, tiên tiến, hiện đại. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ phá thai chui, kém uy tín, kém chất lượng được mở ra. Do đó, chị em cần tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mà mình định lựa chọn, tránh ham rẻ hoặc chủ quan mà tìm đến những địa chỉ không tốt mà ảnh hưởng tới cả sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Bài viết dưới đây giúp chị em nhận biết một địa chỉ phá thai an toàn đồng thời chia sẻ Top 7 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mà chị em có thể tìm đến khi cần thực hiện.

Cách nhận biết một địa chỉ phá thai an toàn

Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ phá thai được mở ra nhưng không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín, đảm bảo chất lượng. Do đó, nếu chẳng may thực hiện phá thai tại địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng, chị em rất dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, nhiễm trùng, sót thai, sót nhau thai, thủng tử cung, dính buồng tử cung, băng huyết… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Thậm chí, nhiều trường hợp còn bị tử vong bị không được cấp cứu, khắc phục kịp thời.

Một địa chỉ phá thai uy tín cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và thực hiện phá thai an toàn.
  • Quy tụ các y bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên sâu, tay nghề vững vàng.
  • Đầy đủ máy móc, dụng cụ chuyên dụng cần thiết.
  • Quy trình thực hiện đảm bảo vệ sinh, vô trùng đạt chuẩn theo đúng quy chuẩn Bộ Y tế đề ra.
  • Thông tin cá nhân bảo mật, chi phí niêm yết công khai minh bạch rõ ràng.

Top 7 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Nếu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thực hiện phá thai thì chị em có thể tham khảo 7 địa chỉ sau:

1/ Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

  • Địa chỉ: Số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày (không ngày nghỉ)
  • Đường dây nóng: 0836.633.399 – 02438.255.599

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội được Sở Y Tế cấp phép đình chỉ thai nghén an toàn cho nữ giới khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh con hoặc thai bị dị tật bẩm sinh, chết lưu… với 2 phương pháp chính là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.

Bài viết tham khảo: [Giải đáp] Hút thai có an toàn không?

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang tầm “bệnh viện khách sạn” với hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới, phòng khám còn quy tụ rất nhiều y bác sĩ giỏi, đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, tâm huyết và hết mình vì sức khỏe của người dân. Điển hình là Thạc sĩ. Bác sĩ Trương Thị Vân – Nguyên trưởng khoa Sản tại  Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Thạc sĩ Vân đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình, thẩm mỹ vùng kín và từng đạt “bàn tay vàng” trong kỹ thuật phá thai an toàn tại Hà Nội.

Thủ tục nhanh gọn, không phải đợi chờ lâu, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối, chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, trước khi phá thai ngoại khoa tại đây, nữ giới còn được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để vệ sinh vùng kín, tránh viêm nhiễm trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi phá thai xong, nữ giới còn được dùng thêm biện pháp tăng cường miễn dịch bằng các bài thuốc y học cổ truyền để cân bằng nội tiết tố, cân bằng môi trường âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Do đó mà nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Bạn gái giấu tên (25 tuổi –Hà Nội) chia sẻ: “Mang thai ngoài ý muốn khiến mình rất lo lắng. Bản thân cũng không đủ can đảm để đến phá tại tại bệnh viện lớn vì sợ ánh nhìn của mọi người, cũng sợ cái tình trạng chờ đợi, xếp hàng mãi mà không đến lượt khám… May mắn biết đến phòng khám, gặp được bác sĩ Vân, bác sĩ rất nhiệt tình tư vấn cho mình, chi phí cũng hợp lý. Đến nay thủ thuật đã kết thúc được 2 tuần, mình thấy cơ thể cũng hồi phục nhanh mà không có biểu hiện gì bất thường cả.”

2/ Nhà Hộ Sinh A

  • Địa chỉ: 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 20h hàng ngày (không ngày nghỉ)
  • Đường dây nóng: 0988.202.233

Nhà Hộ Sinh A là đơn vị y tế xuất sắc trong lĩnh vực Sản phụ khoa trực thuộc quản lý của Sở Y Tế Hà Nội với lịch sử lâu đời hơn 50 năm kinh nghiệm. Nhờ sự cống hiến không ngừng của đội ngũ y bác sĩ trong suốt bao năm qua cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao, phòng khám đạt nhiều thành tích khen thưởng cùng vô vàn phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, siêu âm màu, siêu âm 4D, máy phân tích nước tiểu 10 thông số… giúp chị em được thăm khám và chẩn đoán một cách nhanh chóng, chính xác. Phòng ban chuyên biệt rõ ràng, được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn.

Đặc biệt, sau khi phá thai xong tại đây, nữ giới còn được tư vấn dùng thêm thuốc Đông y để nhanh chóng hồi phục sức khỏe và ngăn ngừa tối đa nguy cơ viêm nhiễm tại vùng sinh dục. Thông tin cá nhân bảo mật, chi phí niêm yết công khai minh bạch rõ ràng, không chênh lệch quá cao so với các bệnh viện lớn.

3/ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 Thứ 2 – Thứ 6. 

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất cả nước quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ giỏi với hệ thống máy móc hiện đại làm được cả những xét nghiệm sàng lọc lâm sàng, chuyên sâu mà chỉ tuyến TW mới có thể làm được.

Chị em có thể đến đây khi cần phá thai, đặt vòng tránh thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình hoặc cần cải thiện bất kỳ những vấn đề gì liên quan đến vùng sinh dục tiết niệu.

Tuy nhiên, do bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải nên bạn cần tới sớm và nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục một cách nhanh chóng, đỡ mất công đi lại.

4/ Phòng khám của bác sĩ Hà Thị Huệ

Bác sĩ Hà Thị Huệ là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi được hàng triệu chị em tin tưởng lựa chọn khi cần chăm sóc thai sản, đặt vòng tránh thai hay muốn thực hiện phá thai an toàn. Không chỉ có tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm thực tiễn, từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn của thủ đô, bác sĩ Huệ còn từng tham gia các chương trình đào tạo quốc gia về chuyên ngành sản phụ khoa (hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp…, đạt lao động tiên tiến trong chuyên môn. 

Bên cạnh đó, phòng khám của bác sĩ Huệ mở từ 8h – 20h hàng ngày nên chị em có thể chủ động về thời gian mà vẫn đảm bảo được cung cấp những dịch vụ y tế với chất lượng tốt nhất, cho phí hợp lý, phù hợp với quy định của bộ y tế, hạn chế tối đa các sai sót và rủi ro có thể xảy ra.

5/ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành – Ngọc Khánh – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30 thứ 2 đến thứ 6. 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi cần phá thai bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giỏi, bớt đông hơn so với bệnh viện Phụ sản Trung Ương và đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, chi phí phá thai tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ cao hơn so với bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Do đó, chị em nên chuẩn bị thêm chi phí nếu muốn thực hiện phá thai tại đây.

6/ Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 18h từ Thứ 2 – Thứ 7

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội? Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn Bệnh viện đa khoa. Khi cần thực hiện phá thai, chị em có thể đến khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai để thực hiện mà không phải lo lắng về chi phí, đội ngũ nhân viên y tế hay chất lượng dịch vụ tại đây.

Tuy nhiên, cũng như ở nhiều bệnh viện lớn khác, bệnh viện Bạch Mai có lượng bệnh nhân đổ về trong ngày rất đông. Vì vậy, chị em nên đến thật sớm để lấy mã số khám đồng thời chú ý tài sản, phòng tránh bị kẻ gian trục lợi lấy cắp nhé!

7/ Phòng khám của bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế

Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế là bác sĩ chuyên khoa I Sản phụ khoa tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình và Đại học Y Hà Nội. Ngay sau khi tốt nghiệp xong, bác sĩ Huế đã có thời gian làm việc tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Ninh Bình và nhanh chóng giữ vị trí trường khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ – kế hoạch hóa gia đình” nhờ trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng, tay nghề vững vàng cùng kỹ năng vượt trội của mình.

Sở trường chuyên môn của bác sĩ Huế là theo dõi thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, vô sinh và thực hiện các thủ thuật ngoại khoa như đình chỉ thai, đặt vòng tránh thai với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn. Vì vậy, nếu cần phá thai, chị em có thể tới phòng khám của bác sĩ Huế tại Hà Nội để thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là top 7 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo. Để được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với bản thân hoặc lựa chọn địa chỉ tốt nhất, thuận tiện nhất.

Chúc các bạn sức khỏe!

Kết Luận:

Một địa chỉ phá thai uy tín cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Địa chỉ phá thai uy tín cần đảm bảo những tiêu chí: được cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang…

29 tháng 04, 2020 - 242 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế