ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền? Chi phí thực tế
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Nam khoa

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền? (Chi phí thực tế)

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền? là thắc mắc chung của hầu hết nam giới khi có nhu cầu thực hiện loại xét nghiệm này. Đây là phương pháp giúp nam giới hay các cặp vợ chồng kiểm tra tình trạng tinh trùng để có những chuẩn bị tốt cho việc mang thai. Cùng tìm hiểu cụ thể về phương pháp xét nghiệm này trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm tinh trùng là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền thì chúng ta cần phải hiểu rõ phương pháp này là gì.

Xét nghiệm tinh trùng hay còn gọi là xét nghiệm tinh dịch đồ là loại xét nghiệm cần thiết khi nam giới muốn ktra sức khỏe của tinh trùng hiện đại.

Khi thực hiện xét nghiệm tinh trùng sẽ cho nam giới các chỉ số mang tính chất gần đúng về khả năng sinh sản của nam giới cao hoặc thấp. Vì vậy người bệnh không nhầm lẫn thực hiện xét nghiệm này có thể kết luận vô sinh hay không.

Xét nghiệm tinh trùng là như thế nào- xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền

Quá trình thực hiện xét nghiệm tinh trùng

  • Để thực hiện xét nghiệm các bác sĩ sẽ yêu cầu nam giới không nên xuất tinh trong vòng 2 – 5 ngày cần có tinh thần thoải mái và không nên quá căng thẳng, lo lắng.
  • Nam giới chú ý cố gắng nhịn tiểu và phải rửa tay, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi lấy tinh trùng. Lúc này các bác sĩ sẽ đưa cho bạn một lọ thủy tinh vô trùng, bạn cần lấy đầy tinh dịch vào ống nghiệm đã chuẩn bị.
  • Lượng tinh dịch thu thập ở phòng thí nghiệm bằng phương pháp thủ dâm hoặc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su chuyên dụng.
  • Sau khi đã lấy được tinh trùng cần đậy nắp lọ thật kín và chuyển ngay đến phòng xét nghiệm các bác sĩ sẽ bảo quản tinh dịch trong tủ ấm khoảng 30 phút trước khi đem đi xét nghiệm, tiến hành phân loại, đánh giá về tỉ lệ, mật độ cũng như khả năng di chuyển của tinh trùng.

Đối với trường hợp nam giới có tinh trùng thấp cũng không thể khẳng định bị vô sinh vì còn phụ thuộc vào phía nữ giới. Vì vậy cần phải có sự tư vấn kết quả xét nghiệm tinh dịch của các bác sĩ chuyên khoa.

Xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền - Quá trình thực hiện xét nghiệm tinh trùng

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm tinh trùng là cách tốt nhất giúp các bác sĩ xác định được khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới thông thường có suy nghĩ việc xét nghiệm tinh trùng rất tốn kém, tuy nhiên thực tế cho thấy chi phí thực hiện không đến mức quá lo lắng.

Theo các bác sĩ nam khoa, xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Bởi vì việc này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thể trạng của người bệnh, chất lượng cơ sở, phương pháp thực hiện…

Bên cạnh đó để biết được chi phí xét nghiệm cụ thể thì nam giới nên đến các phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và tư vấn chính xác nhất.

Tuy nhiên nếu muốn tham khảo chi phí xét nghiệm tinh trùng thì bạn có thể dựa vào một số yếu tố cụ thể sau:

Cơ sở y tế

Đây là yếu tố giữ vai trò quan trọng đến chi phí xét nghiệm tinh trùng của nam giới, nếu bạn lựa chọn một cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí có thể rẻ hơn.

Nhưng chất lượng sẽ không được đảm bảo, hơn thế người bệnh còn phải đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cao.

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền

>>> Xem thêm: Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt?

Phương pháp xét nghiệm

Xét nghiệm tinh trùng bao nhiêu tiền? còn tùy thuộc vào nhiều cách khác nhau mà cho ra chi phí khác nhau. Với những phương pháp xét nghiệm hiện đại chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với những phương pháp truyền thống lạc hậu.

Thuốc và kỹ thuật điều trị

Sau khi thực hiện và có kết quả xét nghiệm các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân từ đó có phương pháp điều trị khác nhau và có chi phí khác nhau.

Ngoài mức chi phí này thì nam giới khi đến thực hiện xét nghiệm tinh trùng cần chuẩn bị thêm chi phí dự trù trong trường hợp làm xét nghiệm tinh dịch đồ bất thường.

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền với những chia sẻ trên đây sẽ giúp nam giới chuẩn bị về tài chính cho bản thân. Cách tốt nhất nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa ở các bệnh viện nơi mình muốn xét nghiệm để được được mức giá chính xác nhất! Nếu còn điều gì chưa hiểu có thể chọn [Chat trực tiếp với bác sĩ] hoặc gọi tới số 083.66.33.39902438.255.599 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Câu hỏi tổng kết

Xét nghiệm tinh trùng là như thế nào?

Xét nghiệm tinh trùng hay còn gọi là xét nghiệm tinh dịch đồ là loại xét nghiệm cần thiết khi nam giới muốn ktra sức khỏe của tinh trùng hiện đại.

Xét nghiệm tinh trùng hết bao nhiêu tiền?

Chi phí còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thể trạng của người bệnh, chất lượng cơ sở, phương pháp thực hiện

Xét nghiệm tinh trùng mất bao lâu?

Do có sự biến động tự nhiên về số lượng và chất lượng tinh trùng, nhiều bác sĩ yêu cầu kiểm tra hai hoặc ba mẫu trong khoảng 1-3 tuần

10 tháng 04, 2020 - 192 Share
Có thể bạn quan tâm
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế