ErrorException Message: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting '-' or identifier (T_STRING) or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING)
https://vnmedic.com/wp-content/plugins/dmca-badge/libraries/imperative/ Thuốc Neo - tergynan giá bao nhiêu? Hỏi - Đáp
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Phụ khoa

Thuốc Neo – tergynan giá bao nhiêu? Hỏi – Đáp

Thuốc Neo-tergynan giá bao nhiêu? chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều chị em khi rơi vào tình trạng bị viêm nhiễm vùng kín. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thông tin chính xác nhất!

Thuốc Neo – tergynan là gì?

Neo-tergynan là loại thuốc điều trị các bệnh phụ khoa. Để biết được loại thuốc này có hiệu quả không, người bệnh cần hiểu rõ được thành phần cũng như cấu tạo, tác dụng của thuốc.

1. Thành phần của

Thuốc Neo-tergynan được phối trộn từ nhiều thành phần hóa học khác nhau, cụ thể như:

  •  Metronidazole: Là hoạt chất có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng roi Trichomonas vigas, vi khuẩn kỵ khí và Gardnerella.
  •  Neomycin sulfate: Đây là một aminoglycosid kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn và tác động trên nhiều mầm bệnh sinh mủ khác ở âm đạo.

2. Tác dụng của thuốc Neo-tergynan đặt phụ khoa

Thuốc Neo-tergynan nhờ được cấu tạo từ các hoạt chất trên nên chúng có tác dụng điều trị tại chỗ bệnh viêm âm đạo do các nguyên nhân như:

  •  Viêm âm đạo do vi khuẩn, do nấm Candida hoặc Trichomonas Vigas.
  •  Viêm âm đạo do bị nhiễm đồng thời nấm men và trùng roi Trichomonas vigas.
  •  Viêm âm đạo do nấm Gardnerella vaginalis hoặc do các tác nhân phối hợp.

Tùy nhiên theo các bác sĩ phụ khoa, hiệu quả đặt thuốc Neo-tergynan còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ, tùy vào từng cơ địa mỗi người, liều lượng và thời gian sử dụng, kế hoạch chăm sóc vùng kín trong thời gian dùng thuốc.

Vì vậy thuốc có thể mang lại hiệu quả tốt với người này nhưng lại không khả quan với người khác. Vì vậy cách tốt nhất để sử dụng thuốc Neo-tergynan điều trị viêm âm đạo đạt kết quả cao, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Thuốc Neo – tergynan giá bao nhiêu?

Hiện nay thuốc Neo-tergynan giá bao nhiêu? dao động tại các cửa hàng từ 140.000 ngàn/ 1 hộp gồm 1 vỉ x 10 viên đang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên cả nước.
Tuy nhiên cũng tùy vào từng cơ sở mà giá thuốc có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều, bạn nên mua thuốc ở nhà thuốc uy tín và nên kiểm tra tem mác, hạn sử dụng trước khi mua và dùng.

Cách đặt thuốc Neo – tergynan như thế nào?

Thuốc Neo-tergynan không được dùng theo đường uống mà phải dùng bằng đường đặt âm đạo. Vì vậy trước khi sử dụng thuốc bệnh nhân nên đọc kỹ hướng dẫn đồng thời tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về liều lượng và liệu trình sử dụng.

Cách đặt thuốc được thực hiện như sau

  •  Cần vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ
  • Nhúng viên thuốc Neo-tergynan với nước để làm cho thuốc mềm ra, giúp cho quá trình đặt thuốc diễn ra dễ dàng
  •  Sau đó bệnh nhân đặt sâu viên thuốc trong âm đạo
  • Giữ nguyên tư thế sau khoảng 15 phút là được.

Lưu ý thuốc Neo – tergynan

Trong quá trình đặt thuốc phụ khoa Neo-tergynan người bệnh nên lưu ý những điều sau:

  •  Không nên quan hệ trong quá trình đặt thuốc để tránh tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn
  • Nên thực hiện đặt thuốc vào ban đêm và trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất .
  • Chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách trong quá trình đặt thuốc và sau khi đã khỏi bệnh
  • Thời gian đặt thuốc Neo-tergynan khoảng 7 đến 10 ngày. Không sử dụng thuốc phụ khoa lâu hơn 14 ngày, tránh các trường hợp nhờn thuốc khiến bệnh không khỏi mà còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.
  •  Sau khi dùng thuốc mà các triệu chứng ngứa ngáy, nóng rát ở âm đạo không khỏi mà ngày càng nặng hơn thì người bệnh nên ngưng sử dụng và đi khám lại.
  •  Đặc biệt với những bệnh nhân đang trong chu kỳ hành kinh thì không nên dùng thuốc Neo-tergynan.
  •  Ngoài ra khi sử dụng thuốc Neo – tergynan có thể gây một vài tác dụng phụ như: ngứa, nóng âm đạo, buồn nôn, đau bụng, lưỡi có vị đắng cùng vài phản ứng phụ khác. Vì vậy sau khi sử dụng thuốc Neo – tergynan nếu thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện bất thường, bệnh nhân nên đến bệnh viện để kiểm tra chính xác nhất.

Thuốc Neo-tergynan giá bao nhiêu? Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn chuẩn bị chu đáo để khắc phục tình trạng viêm nhiễm âm đạo nhanh nhất!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì khó nói bạn có thể gọi tới số 0836.633.399 hoặc [Chat trực tiếp với bác sỹ]  để được các bác sỹ tư vấn trực tuyến .

01 tháng 04, 2020 - 142 Share
Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế